Ông Lê Xuân Nguyên, 50 tuổi, sống tại Quảng Ninh

 

Trước đây, do tính chất công việc, tôi thường xuyên thức khuya cho tới khi mắc chứng mất ngủ. Sau khi được một người bạn làm trong bệnh viên Y học cổ truyền tư vấn, tôi đã có những kinh nghiệm nhất định giúp cải thiện giấc ngủ của bản thân.  Xin chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo.

1. Tập thể dục

Tập thể dục buổi sáng giúp trị được chứng khó ngủ. Đó là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Berlin (Đức). Nghiên cứu cho thấy, 70% người tập thể dục buổi sáng có giấc ngủ tốt hơn so với những người khác, kể cả những người thường dùng các biện pháp hỗ trợ giấc ngủ hoặc uống thuốc trợ ngủ. Căn nguyên là do tập thể dục buổi sáng giúp lên “dây cót” đồng hồ sinh lý cơ thể, tạo nhiều năng lượng giúp cơ thể hoạt động hiệu quả ban ngày và đêm ngủ ngon hơn.

2. Ăn Tỏi đen

Với Tỏi đen không phải là thuốc mà chỉ là thực phẩm bổ sung các chất cho cơ thể. Không những có tác dụng tốt cho giấc ngủ mà còn là 1 thực phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho sức khoẻ

 

Tỏi đen sau khi lên men, hàm lượng của các nguyên tố vi lượng như phốt pho, kali, magiê, natri, canxi, đồng, nhôm, kẽm, selen, silic tăng lên đáng kể, trong khi đó các vitamin và protein tăng lên ít nhất 2 lần. Các nguyên tố vi lượng không chỉ có hiệu quả thúc đẩy giấc ngủ, nó còn cải thiện hệ miễn dịch rất tốt.

 

Để ngủ ngon hãy dùng tỏi đen trong một thời gian dài khoảng 3 tháng để giúp cho sức khỏe và giấc ngủ được sâu.

 

 

 

 

 

Bài Viết Liên Quan